Wednesday 24 December 2008

http://www.learnwebdesignonline.com/tutorials/dreamweaversite.htm

เห็นช่วงนี้ที่กองกำลังพยายามปรับปรุงเวปไซด์อยู่่ คงดีเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าเวปกองจะนิ่งมาเป็นเวลาแรมปีแล้ว ตั้งแต่ คนที่เคยปรับปรุงข้อมูลย้ายโอนไปเสียหมดสิ้นไม่รู้ว่าด้วยเหตุอันใดที่แท้จริง
นับเป็นการพัฒนาความสามารถในการปรับปรุงข้อมูลสารสนเทศที่หวังผลให้มีการใช้งานต้อนรับระบบโครงสร้างใหม่ที่เข้าแท่งกันแล้ว แต่ไม่มีอะไรจะเขียนประเมินความชอบเท่าไหร่ ในเรื่องการสารสนเทศภายในกองตนเอง อาศัยแต่โอเอที่เป็นสื่อสารภายในก็ไม่ค่อยเปิดอ่านเท่าไหร่ ดังนั้น นับว่าเป็นเรื่องที่ดีงามมากทีเดียว
เพราะเป็นการสร้างแรงจูงใจให้พวกพ้องน้องพี่ที่สามัคคีร่วมกินร่วมเสพสุขมาด้วยกัน ได้ใช้โอกาสเหล่านี้เอื้ออำนวยประโยชน์ให้มีความดีความชอบ มีผลงานซึ่งกันและกัน อยู่ร่วมประโยชน์โภชน์ผล กันตราบไปชั่วนิจนิรันดร์กาล เป็นที่ประจักษ์ในปัฐพีนี้ ว่าเฉพาะก๊วนของท่านเท่านั้นที่สามารถ หากมิใช่พวกที่เคยเกื้อกูลอุปถัมป์ซึ่งกันและกันมา อย่าหวังจะได้แบ่งปันเศษเสี้ยวอาหารอันโอชะเลยทีเดียวเจียว!!!รักกันจริงๆนะเนี่ย...
เดี่ยวเราจะสังสรรค์ปีใหม่แล้วนะ
ขอให้ชาวกองแผนงานมีความสุขทุกคน สุขภาพแข็งแรง แจ่มใส แม้ว่า ฝ่ายวิจัยไปอยู่กับสถาบันพัฒนาชุมชนเสียแล้ว แต่นักวางแผนแลงบประมาณ รวมทั้งนักกลยุทธสารพัด ซึ่งล้วนแต่คัดมาเป็นมือฉกาจระดับประเทศทั้งสิ้น ในเรื่องการพัฒนาชนบทและการติดตาม เรายังรวมกันอยู่ที่นี่ต่อไป ไล่กวดติดตามการบริหารสตังค์ของกรม ทุกสำนัก กอง ฝ่าย อย่างเข้มข้นเหี้ยมหาญ ไม่เกรงกลัวใคร จริงๆนะเนี่ย ทั้งในต่างประเทศและในประเทศ เพื่อให้มีการใช้งบของแผ่นดิน อย่างโปร่งใส หากมีการทุจริต เราจะสั่งประหารด้วย เครื่องประหารหัวสุนัขให้หมดสิ้น เปาปุุ้นจิ้น ฝากเตือนมา ขอบอก!!!

sugar in christmas eve day...

http://www.learnwebdesignonline.com/tutorials/dreamweaversite.ht
m


Setting Up a Site In Dreamweaver

1. Use Dreamweaver menu Sites -> Manage Site. In the Manage Site dialog, click New and then Site.

2. We will give our site the name coollines and would like to have the files for the site be located on our local disk at c:\coollines. So in the New Site dialog, switch to the Advanced tab and in the Local Info category enter the site name and location...

No comments: